Shenzhen xiazhifeng Electronic co.,ltd

Pakiss Baitishi เครื่องกำจัดขนในโลกนั้นคุ้มค่าจริงๆ !!

เวลาปล่อย: 2022-11-09 14:01:39    ฮิต: 26

summer กำลังจะมา! ไม่มีใครสามารถปฏิเสธบิกินี่กับแขวนและชุดดอกไม้ได้! เย็นและร้อน! เย็นเจ๋งมาก

i' m กลัวที่จะถอดกางเกงของฉัน! ฉันสามารถ' ไม่ต้องมองตรงมาที่คุณด้วยผมขาหนา! แฟนของฉันจะแข่งขันกับฉันเมื่อเขาเห็นขากางเกงของเขาพับ

i สามารถยืนได้ ฉันสั่งสิ่งประดิษฐ์การกำจัดขนที่ฉันโปรดปรานกับแฟนของฉัน' การ์ดค้างคืน

นี่ไม่ใช่การบริโภคหุนหันพลันแล่นจริงๆ! ฉันทำการบ้านเป็นเวลานาน

to พูดตรงๆฉันเคยใช้ผลิตภัณฑ์มากมายมาก่อนเช่นครีมกำจัดขนและขี้ผึ้งซึ่งมีเอฟเฟกต์การกำจัดขน

but ไม่มีจุดดำไม่มีผมหยาบและเอฟเฟกต์การปราบปรามผมสามารถทำได้

because ด้วยเหตุผลทางกายภาพส่วนบุคคลพวกเขามีความไวต่อความเจ็บปวดมากขึ้น หลังจากอ่านการประเมินพวกเขาทั้งหมดบอกว่ามันเย็นและไม่เจ็บปวดอย่างสมบูรณ์

i ตกหลุมรักกับสีเขียวเข้มส่วนใหญ่เป็นเพราะบรรจุภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในมีคุณภาพสูง! แว่นตาและเครื่องขูดผมที่ให้นั้นใช้งานได้จริงมาก!

i แค่อยากจะพูด \\ ใกล้"! รับม้าฉันอยากจะเรียกมันว่าสุดยอดเวทมนตร์ของศตวรรษที่ 21! เต้าเสียบจุดน้ำแข็งไพลินเป็นเหมือนการเคลือบน้ำแข็ง"~

i เพิ่งเริ่มเครื่องและสวมแว่นตา มันเริ่มหมอก ฉันใช้มันสำหรับขาและแขนของฉัน ฉันยังใช้มันรอบปากของฉัน มันหนาวตลอดเวลา มันเหมือนกับการใช้น้ำแข็งในการกำจัดขน!

i don&39; ไม่รู้สึกร้อนเมื่อฉันใช้มัน ฉัน don#&39; ไม่ทิ้งผมไว้เลย#&101;! ผิวหนังลื่นในทันที! ผิวผอม! อ่อนโยน! เนื้อ! มันจะส่องแสง !!#

there มี 15 เกียร์ทั้งหมด ชิ้นส่วนทั้งหมดสามารถเป็น selec-&116; ed โดย Optical Outlet มันสะดวกมากโดยไม่ต้องเปลี่ยนหัวอุปกรณ์เสริม#

it ถูกใช้เป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์และตอนนี้มันคือ 34 เกียร์ หากคุณเพิ่งเริ่มใช้การกำจัดผมคุณสามารถเริ่มต้นจากเกียร์แรกและพยายามปรับให้เข้ากับมัน หลังจากนั้นเกียร์สามารถค่อยๆเพิ่มขึ้น-

i ใช้มันสามครั้งในสัปดาห์แรกและสองครั้งในสัปดาห์ที่สอง i&39; เคยใช้มาสามสัปดาห์แล้ว เห็นได้ชัดว่าผมไม่ยาวมากแม้ว่าผมใหม่จะบางและนุ่ม#&#
it

39; มันดูขาวกว่าก่อนand ไม่มีจุดดำที่น่ารำคาญ&#~
compared กับไปที่ร้านเสริมสวยความงามส่วนหนึ่งจะมีค่าใช้จ่าย 1,000 หยวน! ตอนนี้เพียง 0.1R ในแต่ละครั้งคุณสามารถเพลิดเพลินกับบริการกำจัดขนน้ำแข็ง 10000 หยวนที่บ้าน! รับ !!!


pakiss

คำแนะนำของการกำจัดผมผมกำจัด#การกำจัดผมราคายุติธรรม#baitishi###

102.jpg

101.jpg

n

ก่อน: เสียใจที่ไม่ได้ Ha...

ต่อไป: Pakiss Skinny Kiwi Girls อิจฉ...